Tin tức du lịch

Cau vang da nang

Đà Nẵng thuộc top điểm đến do báo Mỹ bình chọn năm 2019

Mới đây trang NY Times (Mỹ) công bố danh sách 52 điểm đến du lịch hấp dẫn của năm 2019, trong đó Đà Nẵng của Việt Nam đã lên thứ hạng 15. Trước đó, thành phố Đà Nẵng chỉ từng xếp vị trí 43/52 ở danh sách này năm 2015.

Chi tiết...

Cầu Vàng tại Bà Nà Hills lọt top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2018

Time – một tạp chí tin tức hàng tuần của Mỹ vừa bình chọn cầu Vàng nằm trên lòng bàn tay khổng lồ ở Đà Nẵng là 1 trong 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2018.

Chi tiết...

Chùa Linh Ứng – Đà Nẵng thành điểm du lịch địa phương

Chùa Linh Ứng nằm trên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) đã được chính quyền Đà Nẵng công nhận là điểm du lịch địa phương. UBND TP Đà Nẵng vừa ban hành quyết định công nhận chính thức Chùa Linh Ứng (Bán đảo Sơn Trà) là điểm du lịch địa phương trên địa bàn TP […]

Chi tiết...

Lễ hội rượu vang Bà Nà Hills 2017

Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 22/5 – 26/5/2017 với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn. Khu vực sân khấu chính của lễ hội được đặt tại vườn hoa Le Jardin D’Amour, một trong 9 khu vườn nghệ thuật đẹp nổi tiếng của Bà Nà Hills.

Chi tiết...

Vietnam Airline tăng chuyến bay đến Đà Nẵng dịp lễ 30/4

Hàng năm lượng khách du lịch đến với Đà Nẵng thường rất đông, đặc biệt là dịp nghỉ hè và các ngày lễ lớn. Do vậy kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airline) sẽ tăng thêm 49 chuyến bay đến Đà Nẵng. Thời gian triển khai tăng chuyến từ ngày 28/4 – 04/5/2016.

Chi tiết...

Biển Mỹ Khê lọt vào top 3 bãi biển hấp dẫn nhất Việt Nam

Tối 13/4, lễ trao giải Những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2015 được tổ chức tại Hà Nội. Đây là giải thưởng do Hiệp hội Du lịch Việt Nam khởi xướng nhằm tôn vinh các điểm đến được yêu thích nhất năm 2015. Tại đây biển Mỹ Khê của Đà Nẵng được vinh danh vào top bãi biển hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2015.

Chi tiết...

Đà Nẵng sẽ có nhiều sự kiện văn hóa, du lịch hấp dẫn năm 2016

Năm 2015, với chuỗi sự kiện văn hóa và du lịch sôi nổi, đặc sắc, Đà Nẵng đã thu hút được 4,6 triệu lượt khách, trong đó lần đầu tiên thành phố đón hơn 1 triệu lượt khách quốc tế. TP. Đà Nẵng cũng được nhiều tạp chí về du lịch và trang mạng quốc […]

Chi tiết...

Trải nghiệm chèo thuyền Kayak trên sông Hàn

Cùng với sự phổ biến tại một số điểm du lịch như Cát Bà, Hạ Long, Vũng Tàu hay Nha Trang, dịch vụ chèo thuyền kayak trên dòng sông Hàn tại thành phố Đà Nẵng đang là trải nghiệm mới mẻ cho du khách đặc biệt là những người yêu thể thao dưới nước. Chèo thuyền kayak trên dòng sông Hàn phẳng lặng, đặc biệt mang đến cho du khách trải nghiệm êm ả bình yên ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Chi tiết...

Đà Nẵng sẽ có thêm 3 tuyến du lịch đường sông

Ngày 24/9/2015, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng cho biết sẽ mở thêm 3 tuyến du lịch đường sông nhằm tăng sự đa dạng loại hình du lịch và thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng. Sông Hàn nổi tiếng với những chiếc cầu đẹp lung linh Theo đó, […]

Chi tiết...

Cầu Rồng sẽ có thêm hiệu ứng âm thanh

Ngày 22/9/2015, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng chủ trì buổi họp góp ý kiến cho Đề án “Điểm nhấn âm thanh khi biểu diễn phun lửa, phun nước cho Cầu Rồng”

Chi tiết...

Đà Nẵng được xếp vào top những điểm đến chi phí thấp cho mùa hè 2015

Trang du lịch nổi tiếng Skyscanner của Mỹ vừa bình chọn top những điểm đến chi phí thấp vào mùa hè 2015, trong đó có Thành Phố Đà Nẵng của Việt Nam. Theo trang Skyscanner mô tả, Đà Nẵng là điểm đến có khí hậu nhiệt đới dành cho những du khách thích mạo hiểm […]

Chi tiết...

Đà Nẵng thu hút du khách bằng những sản phẩm du lịch

Đối với du lịch Đà Nẵng, bên cạnh thế mạnh du lịch biển, địa phương này còn có sức hút riêng biệt từ những sản phẩm độc đáo có một không hai tại Việt Nam. Mùa hè luôn là thời điểm thị trường du lịch sôi động nhất trong năm do nhu cầu du lịch của các gia đình, doanh nghiệp tăng cao, trong đó phần lớn các tour du lịch nội địa và du lịch tự túc đều đổ về các địa điểm ven biển miền Trung để giải nhiệt trong mùa nắng nóng. Và Đà Nẵng được coi là điểm đến “hot” nhất ở khu vực Đông Nam Á.

Chi tiết...

Đà Nẵng trẻ trung và hấp dẫn du khách

Du lịch Đà Nẵng, ngay từ lúc xác định trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đã đối mặt bài toán phát triển đầy cạnh tranh. So với các tỉnh xung quanh, nguồn tài nguyên du lịch thành phố không có nhiều thuận lợi, nhất là về khía cạnh văn hóa di sản. Song, với […]

Chi tiết...

Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Kiến Giang

Trong chuyến tham quan tour đà nẵng, đến với các điểm du lịch của tỉnh miền Trung. Mời các bạn hãy đến với Lệ Thủy để hiểu biết thêm những cảnh đẹp thơ mộng, Xem lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Kiến Giang… Lễ hội được khai mạc bằng nghi thưc truyền thống […]

Chi tiết...

Đà Nẵng – mắt xích quan trọng của du lịch miền Trung

Miền Trung là mảnh đất có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, trong đó, thành phố Đà Nẵng được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển du lịch nhờ vào địa thế cũng như các chính sách “mở” để thu hút đầu tư vào lĩnh vực này.

Chi tiết...