Trang chủ >> Tin tức du lịch >> Đà Nẵng được xếp vào top những điểm đến chi phí thấp cho mùa hè 2015

Đà Nẵng được xếp vào top những điểm đến chi phí thấp cho mùa hè 2015

Trang du lịch nổi tiếng Skyscanner của Mỹ vừa bình chọn top những điểm đến chi phí thấp vào mùa hè 2015, trong đó có Thành Phố Đà Nẵng của Việt Nam.

Theo trang Skyscanner mô tả, Đà Nẵng là điểm đến có khí hậu nhiệt đới dành cho những du khách thích mạo hiểm với chi phí rẻ. Bạn không chỉ được trải nghiệm một mùa hè thú vị trên biển, mà còn khám phá và thưởng thức những món ăn đặc sản đậm chất miền Trung.

The Thao Bien Da Nang

Thuộc vùng Duyên hải Nam Trung bộ, địa hình TP. Đà Nẵng khá đa dạng bao gồm đồi núi đan xen với đồng bằng duyên hải, hình thành nên nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp như: núi Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Non Nước, bãi biển Mỹ Khê… Nơi đây còn chứa đựng nhiều nét văn hóa đặc sắc như: các lễ hội truyền thống (lễ hội Quán Thế Âm, lễ hội Cá Ông…), các làng nghề (làng làm chiếu Cẩm Nê, làng đá mỹ nghệ Non Nước…), văn hóa ẩm thực (bánh tráng Túy Loan, bánh mè khô Cẩm Nê, gỏi cá Nam Ô…), các công trình kiến trúc (chùa Linh Ứng, chùa Tam Thai, chợ Hàn, nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh, cầu Rồng, cầu Sông Hàn, cầu tàu tình yêu…)… Tất cả đều khẳng định sự phát triển của thành phố biển ngày càng hiện đại và năng động.

Nằm trong top những điểm đến chi phí thấp vào mùa hè còn có Malaga (Tây Ban Nha), Ibiza (Tây Ban Nha), Algarve (Bồ Đào Nha), Pula (Croatia), Nice (Pháp), Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ), Sharm el Sheikh (Ai Cập), Bali (Indonesia), Orlando (Florida).

Đối với khách du lịch Việt Nam điểm đến Đà Nẵng cũng được coi là điểm du lịch rất lý tưởng nhờ có dịch vụ tốt, điểm thăm quan hấp dẫn, chi phí rất phải chăng.

Theo: TITC

Your Reply








Security Code: