Trang chủ >> Tin tức du lịch >> Lễ hội rượu vang Bà Nà Hills 2017

Lễ hội rượu vang Bà Nà Hills 2017

Từ ngày 22/5 – 26/5/2017, đến với khu du lịch Sun World Bà Nà Hills (TP. Đà Nẵng), du khách sẽ có dịp hòa mình vào không gian sôi động của Lễ hội rượu vang Bà Nà Hills 2017 – The Taste of Ba Na Hills 2017 với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn.

Le Hoi Ruoi Vang Ba Na 2017

Lễ hội sẽ diễn ra từ 10h00 đến 15h00 mỗi ngày. Khu vực sân khấu chính của lễ hội được đặt tại vườn hoa Le Jardin D’Amour, một trong 9 khu vườn nghệ thuật đẹp nổi tiếng của Sun World Bà Nà Hills.

Ngay từ khi bước chân vào khuôn viên lễ hội, du khách sẽ bị cuốn hút bởi những vườn nho tươi chín mọng trải dài cùng các tiểu cảnh độc đáo được bố trí xung quanh khu vực lễ hội, đó là những thùng gỗ ủ vang, những chai vang khổng lồ được kết bằng vỏ chai các thương hiệu nổi tiếng hay các gian hàng rượu vang nối dài được trang trí rực rỡ.

Trên sân khấu chính, bằng những màn trình diễn sôi động, các ban nhạc cùng dàn vũ công nữ trong bộ trang phục độc đáo là những chiếc váy được kết bằng những chùm nho tươi chín đỏ sẽ đưa du khách đến với không gian ngày mùa thu hoạch nho tại các miền quê châu Âu.

Tại Lễ hội rượu vang năm nay, du khách sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều trò chơi tương tác thú vị, trong đó được yêu thích và chờ đón nhất là trò chơi nghi lễ La Batalla del Vino (tạm dịch: “Trận chiến của rượu vang”). Du khách sẽ mặc áo trắng, được trang bị súng bắn nước nho và phải tìm mọi cách để nhuộm màu vang lên áo đối phương.

Đặc biệt, trong khung giờ từ 10h00-13h00 mỗi ngày, du khách mua vé cáp treo lên Bà Nà Hills tham dự sự kiện sẽ được phát kèm coupon thưởng thức miễn phí một ly vang hảo hạng của các thương hiệu danh tiếng trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, du khách còn có thể thoải mái lựa chọn rất nhiều món ăn nhẹ hấp dẫn tại các quầy ẩm thực xung quanh khu vực sân khấu chính.

Những vị khách ưa khám phá chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua hầm rượu Debay để có dịp tìm hiểu những thông tin liên quan đến rượu vang như lịch sử ngành rượu vang, quy trình chế biến và sản xuất rượu vang, cách thưởng thức vang đúng điệu…

Đến với lễ hội, du khách có thể trực tiếp tham gia vào quy trình sản xuất rượu vang đã có từ thời cổ xưa như nghiền nho trong thùng gỗ sồi, vận hành máy ép nho thủ công để cho ra những giọt nước nho nguyên chất…

Được tổ chức lần đầu vào năm 2014, Lễ hội rượu vang Bà Nà Hills đã trở thành sự kiện văn hóa du lịch thường niên tại khu du lịch Sun World Bà Nà Hills. Tiếp nối thành công của ba kỳ lễ hội trước, lễ hội năm nay được tổ chức quy mô và khác biệt hơn, hứa hẹn mang tới cho du khách những trải nghiệm độc đáo, mới lạ.

Nguồn: Vietnam Tourism

Tags: Khu du lịch Bà Nà Hills

Your Reply








Security Code: